Sunday, March 16, 2008

pussy-mouse experience


(paglabas ko ng shower)

person1: punked, alm mo kgbi nakaupo ako dyan sa beanbag nanunuod ng tv, tapos biglang may dagang tumakbo! natakot ako! akala ko papasok sa "ano" ko. di nga ako makatulog, mga 1am nko nakatulog
punked: hahahahahahahaahahahahha

*knowing how person1 sits (todo bukaka) and her attire gbi gbi (nighty lng), and nacbi ko nlng

punked: DI KA KASI NAGPAPANTY EH!

nakakita ang daga ng pussy, natakot, kaya cgro tumakbo, thus, person1's pussy-mouse experience...

un lng =)

7 comments:

blackdarkheart said...

mas nakakatako kung ahas ung pumasok. wakokokok!!
boyhunt mode ako ngayun!! alabang town center here I cum!

punked said...

@ kuya nathan
naks naman... wala n tlgangn inhibitions! hehehe goodluck! balitaan mo n lng kami hehehehehe

. said...

Haha sino naman yang tsiks na yan?

Anonymous said...

@kuya mugen
heheheheh wag mo na kilalanin hehehe

Anonymous said...

mukhang scary siguro ang pussy nya kaya sobrang natakot yung mouse...

hehe

Anonymous said...

@kuya mink
wahahaahahaha!

Dabo said...

oo nga sino ang tsiks na yan