Saturday, April 5, 2008

back

im back.

been busy with a lot of things... new phone, holy week, cough, varicosity of something in my nose, blood, xray, hospital, problems, work problems, etc..

was happy the other day, because i'm expecting an increase in my compensation after one year of working... in hoping for a 50% increase... but im expecting just 10% or maybe just 5. hope for the best. expect the worst.

the other day at work, i was sitting beside one of my office mate's son. adorable as in. bulol pa, kaya ang sarap kausap (tipong baby talk). "ang tosyal" wahahahaha. fun that i got to take care of him the whole day pero parang naisip ko nanaman na gusto ko na magka anak. pero kamusta nmn, wala ngang girlfriend, pano magkakaanak db?! at isa malaking kamusta ka naman, dahil plu nga ang lolo nyo.

yun na nga, pumasok sa isip ko ang magkaanak, at syempre pumasok din sa isip ko kung kanino, wahahahaha! syempre dapat asa level nila jenna jameson, paris hilton, lindsay lohan, devin ng seancody (ay wait, bat nasama ito dito? whahahaa parang mali ata... ) ah basta un, so nag iisip nga ako, at syempre naalala ko yung isang kalendaryong talaga namang mdyo nakaka L. kaya pinuslit ko ang pagkuha ng mga litrato na to... syempre sa mga pagkakataong ito n lng nabubuhay ang pagka straight ko...




























yun lang. sensya na bastos.. =) minsan lang yan.

10 comments:

. said...

Yaay!! Nagbalik ka na nga. Hehe. Dapat makita mo akong may kasamang bata, talagang FEEL ko mag-astang tatay. Lol.

DN said...

wow. ang bold. lol. :P

anu'ng kalendaryo naman 'yan shoti?


@nanay

hmmm... e di ba nanay ka??? lol.

. said...

DN: Bago niyo ko tinawag na nanay eh nagsasakay ako ng bata sa balikat ko. Haha. Hindi kayang gawin ng totoong nanay yun.

Kaya yung nanay eh nasa tabi ko't nagpapanic at baka mahulog ko daw yung anak niya.

Come to think of it. Namimiss ko na makipaglaro sa mga bata. Hehehehe.

Anonymous said...

@kuya mugen
whahahhahaha.. ah bsta ayaw ko nakakaikita ng mag-ama ngyn! may naalala akong hindi maganda at nalulungkot prn ako... =(

@ahya DN
wahahahahah tanduay ata heheheh d ko sure.. bsta alak... ang saya db...

. said...

Sorry punked. Nagets ko na ang naalala mo. :(

Anonymous said...

@kuya mugen
ok lng un kuya... no harm done ;)

DN said...

@shoti


anu ung naaalala mo???

blackdarkheart said...

natawa naman ako dito sa bogng post na to! honga naman, bakit kasama si devin--ito ba yung "pinoy" sa seancody? ang tagal ko ng di napupuntahan ang site na yun kasi naman tumindi lalo ang firewall sa Opis! ampness~!

namiss ka namen. hihi. pede na si britney sa akin. LOL

Anonymous said...

@ahya DN
c ex. hanggang ngyn pag may nkkta akong father and son, i look away. naiiyak ako.. drama no?! wahahahha

@kuya nathan
yep cya yung pinoy... sarap... salamat sa "pag miss" skn... ingat po lagi

Anonymous said...

@kuya nathan
britney and her bilbil????? sayong sayo n tol, wala kang kaagaw wahahahahahhaaha!